ReadyPlanet.com


การใช้ดอกกัดขนาดเล็ก
avatar
aof_narak33@hotmail.com


 รบกวนถามผู้รู้ทั้งหลายครับ ผมต้องการกัดชิ้นงานเป็นร่องขนาดเล็ก 3 มิล โดยใช้ดอกกัด 2 มิล ผมควรตั้งความเร็วรอบหรือ feed อย่างไรเพื่อไม่ให้ ดอกกัดหักครับ รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ



ผู้ตั้งกระทู้ aof_narak33@hotmail.com (aof_narak33-at-hotmail-dot-com) กระทู้ตั้งโดยสมาชิก :: วันที่ลงประกาศ 2011-09-19 14:33:09


[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (3311444)
avatar
aof_narak33@hotmail.com

ช่วยตอบผมหน่อยครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น aof_narak33@hotmail.com (aof_narak33-at-hotmail-dot-com) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2011-09-22 09:07:39


ความคิดเห็นที่ 2 (3311521)
avatar
robertroy

 จะกัดอะไรครับ ต้องดู mat ด้วยว่าเป็นอะไร กัดลึกเท่าไหร่ 

ผู้แสดงความคิดเห็น robertroy (robert_bird1121-at-hotmail-dot-com) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2011-09-22 21:04:59


ความคิดเห็นที่ 3 (3312637)
avatar
เด็กลองแคม

กัดร่อง 1.5 mm ลึก 5 มิล feed  2500 Spindle 7000   กัดเหล็กหัวแดงครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น เด็กลองแคม วันที่ตอบ 2011-10-05 02:16:17


ความคิดเห็นที่ 4 (3312694)
avatar
paiwan

ตอนนี้ใช้แบบนี้ครับ ใช้ได้จริง กัดลึก ร่อง 3 มม ลึก 5 มม

เหล็ก SS400 

E-MILL 2mm CARBIDE 4 TEETH

S5500 F1500 DEPTH CUT 1 mm  เปิดน้ำ ปาย tool ด้วย  M51

E-MILL 2mm  CARBIDE 2 TEETH

S5500 F1000 DEPTH CUT 1 mm เปิดน้ำ ปาย tool ด้วย M51

E-MILL 2mm  HSS 2 TEETH

S 2500-3500 F 250  DEPTH CUT 1 mm เปิดน้ำ ปาย tool ด้วย M51

มีอีกเยอะครับ แล้วแต่เทคนิค บอกไม่หมด

 

 

 

 

  

ผู้แสดงความคิดเห็น paiwan ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2011-10-05 18:28:28



[1]


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล


Copyright © 2010 All Rights Reserved.